Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 356375
Đang online: 281
TỪ NGÀY 20/03/2023, BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU
06/06/2023
266
         Khi Long An trở về trạng thái bình thường mới, nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tăng cao. Bệnh viện Y học cổ truyền tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày, nhiều người cho biết rất hài lòng về dịch vụ khám chữa bệnh của bệnh viện, nhất là thái độ phục vụ của nhân viên. Tuy nhiên, người dân mong muốn Bệnh viện triển khai thời gian khám bệnh ngoài giờ hành chính để nhiều người bận rộn công việc, giới văn phòng, công nhân công ty … có thêm sự lựa chọn.
         Bác sĩ Nguyễn Hữu Phước – Giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Long An chia sẻ, nhiều khách hàng mong muốn Bệnh viện mở thêm phòng khám ngoài giờ để có thể sắp xếp thời gian sau giờ làm việc được điều trị bằng các phương pháp YHCT – PHCN. Do đó, để đáp ứng mong muốn của khách hàng trong việc khám chữa bệnh, Bệnh viện Y học cổ truyền Long An chính thức triển khai dịch vụ khám bệnh ngoài giờ từ ngày 20/03/2023. Cụ thể, thời gian khám sẽ diễn ra vào
          + Khung giờ 17h – 20h, từ thứ Hai đến thứ Sáu.
          + Khung giờ từ 7h – 11h, Thứ Bảy và Chủ Nhật.
         Để công tác khám chữa bệnh ngoài giờ diễn ra chu toàn, hệ thống vận hành và dịch vụ chăm sóc người bệnh cũng tăng cường túc trực. Với mong muốn mang đến người bệnh  sự hài lòng từ những điều nhỏ nhất, khi đến khám (Bệnh viện có nước uống, wifi miễn phí…).
          Đến khám trực tiếp: đăng ký khám ngoài giờ tại phòng khám
          Các bước khám bệnh bao gồm:
          + Bước 1: Đăng ký khám bệnh
         + Bước 2: Bác sĩ khai thác các thông tin bệnh lý, khám lâm sàng và khám tại các phòng khám. Tùy vào tình trạng bệnh lý, bác sĩ sau khi thăm khám sẽ tư vấn hướng điều trị và chỉ định các phương pháp không dùng thuốc (điện châm, điện xung, siêu âm điều trị,...)
          + Bước 3: Thanh toán các chi phí khám chữa bệnh
         + Bước 4: Thực hiện các phương pháp không dùng thuốc bác sĩ đã chỉ định./.

DO MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN BỆNH VIỆN ĐÃ TẠM DỪNG DỊCH VỤ NÀY TỪ 05/6/2023.
Các tin khác