Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 356577
Đang online: 1
Sôi nổi Hội thi “Nhân viên y tế thanh lịch” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Bệnh viện Y học cổ truyền năm 2022
10/01/2023
516
     Kỉ niệm 92 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 19/10/2022 Công đoàn cơ sở Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức Hội thi “Nhân viên y tế thanh lịch”. Hội thi tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công đoàn viên sau những giờ làm việc căng thẳng, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Nâng cao tinh thần thái độ phục vụ tiến tới sự hài lòng người bệnh”, thực hiện tốt “Quy tắc ứng xử” và “12 điều Y đức” của ngành Y tế. Đồng thời đây cũng là dịp tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tâm hồn, tài năng và phẩm chất truyền thống người phụ nữ Việt Nam, khẳng định sự đóng góp của mọi tầng lớp phụ nữ, đặc biệt là nữ cán bộ, nhân viên y tế đối với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
     Đến dự và cổ vũ Hội thi có TTUT.BSCKI. Nguyễn Hữu Phước - Giám đốc bệnh viện, TTUT.BSCKI. Nguyễn Tri Tuấn – Chủ tịch công đoàn, Các Trưởng khoa – phòng cùng với các thí sinh ở 5 đội thi và sự có mặt của hơn 50 nhân viên, quý khán giả đến từ các Tổ Công đoàn của Bệnh viện Y học cổ truyền.
Thành phần Ban giám khảo của Hội thi
     Mở đầu Hội thi, TTUT.BSCKI. Nguyễn Hữu Phước, Giám đốc bệnh viện đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ trong đơn vị nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, động viên các chị em vượt qua những khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt công việc được giao và chúc Hội thi thành công tốt đẹp.
Phần thi Trang phục áo dài
     Với sự chuẩn bị chu đáo và tiến hành sơ tuyển lựa chọn gắt gao giữa hơn 80 thí sinh, Hội thi đã chọn ra được 18 thí sinh gồm 10 nữ và 8 nam để tham gia vòng chung kết.
Phần thi Trang phục y tế của các thí sinh nam
     Sau hai phần thi trang phục và phần thi ứng xử, đội thi đến từ Khoa Nội tổng hợp đã xuất sắc giành 02 giải Nhất của nam và nữ. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 02 giải Khuyến khích cho các đội tham gia hội thi. Ngoài 8 giải chính còn có 3 giải phụ gồm giải Trang phục aó dài đẹp nhất, Trang phục y tế đẹp nhất và giải thí sinh được yêu thích nhất được khán giả bình chọn qua Zalo.
TTUT.BSCKI. Nguyễn Hữu Phước - Giám đốc bệnh viện trao giải cho 2 thí sinh đạt được giải Nhất của Hội thi
     Hội thi Nhân viên y tế thanh lịch là sân chơi ý nghĩa cho toàn thể công đoàn viên của bệnh viện. Qua đó Hội thi đã giúp chị em phụ nữ trong đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ chuyên môn, tay nghề, đồng thời khẳng định vai trò và vị thế của người phụ nữ trong thời kỳ mới.
Ban Tổ chức cùng với các thí sinh chụp ảnh lưu niệm
 
Bệnh viện Y học cổ truyền Long An
Trần Thị Kiều Nương
Các tin khác