Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 365297
Đang online: 1
BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN LONG AN TỔ CHỨC LỄ TRƯỞNG THÀNH CHO CÁC ĐOÀN VIÊN
17/02/2022
854
Nhân dịp Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), chiều ngày 26/3/2021 được sự cho phép của cấp Ủy và Đoàn cấp trên, Ban Chấp hành Chi đoàn Bệnh viện Y học Cổ truyền Long An trân trọng tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho 15 đồng chí đoàn viên.
     Buổi lễ tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Phục – Bí Thư Đoàn cơ sở ngành Y tế, đồng chí Nguyễn Hữu Phước - Giám đốc – Bí Thư chi bộ Bệnh viện Y học Cổ truyền Long An, đồng chí Nguyễn Thanh Sang – Phó Giám đốc – Trực tiếp phụ trách công tác Đoàn thanh niên, Các đồng chí Uỷ viên Ban chấp hành Chi đoàn cùng với các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn bệnh viện Y học Cổ truyền Long An.
Từ trái qua phải: Đồng chí Nguyễn Văn Phục - Bí thư Chi đoàn ngành y tế, đồng chí Phạm Thị Kim Ngân – Bí thư Chi đoàn bệnh viện, đồng chí Nguyễn Thanh Sang – Phó giám đốc bệnh viện
     Trong buổi lễ Trưởng thành Đoàn, đồng chí Phạm Thị Kim Ngân đã thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn công bố quyết định chuẩn y trưởng thành Đoàn cho 15 đồng chí. Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Hồ Yến Linh bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được Đoàn  tổ chức buổi lễ trưởng thành với không khí trang trọng và ấm áp. Mặc dù không còn tham gia sinh hoạt Đoàn nữa nhưng các đồng chí hứa sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng và  sẵn sàng sát cánh, cổ vũ và giúp đỡ Đoàn.
Đồng chí Nguyễn Hữu Phước - Bí thư Chi bộ bệnh viện trao Quyết định công nhận đoàn viên trưởng thành Đoàn và quà lưu niệm cho các đoàn viên
     Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phục nhắn nhủ các Đoàn viên trẻ tích cực rèn luyện, luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trong mọi hoạt động của Đoàn, đồng chí chúc cho những Đoàn viên trưởng thành hôm nay dù ở cương vị nào vẫn là những cán bộ nhiệt huyết, năng động và không ngừng cống hiến tài năng để tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp thế hệ các đoàn viên nối tiếp noi theo và học tập.
     Kết thúc buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thanh Sang gửi lời cảm ơn sâu sắc về những lời tâm sự chân thành và tâm huyết của các đồng chí đoàn viên, chúc các đoàn viên đã trưởng thành gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và chúc các đồng chí đoàn viên trẻ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cùng với các hoạt động, phong trào của Đoàn và luôn là những đoàn viên ưu tú.
Toàn thể Đoàn viên Chi đoàn bệnh viện YHCT chụp ảnh lưu niệm
Tin: Trần Thị Kiều Nương
Các tin khác