Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 367117
Đang online: 2
BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN LONG AN TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ CHO ĐIỀU DƯỠNG, Y SĨ, KỸ THUẬT VIÊN
17/02/2022
534
Nhằm tạo điều kiện cho đội ngũ điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên được ôn luyện lại kiến thức, rèn luyện kỹ năng thực hành các quy trình kỹ thuật điều dưỡng; Nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc người bệnh, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa giao tiếp, ứng xử... đáp ứng sự hài lòng ngày càng cao của người bệnh, hướng tới tiêu chí an toàn - hiệu quả - thân thiện; Phát động phong trào thi đua trong công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh; Đồng thời dựa vào kết quả thi tay nghề để làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch đào tạo, đào tạo lại, bố trí vị trí việc làm cho đội ngũ điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên phù hợp
     Bệnh viện Y học cổ truyền Long An đã tổ chức Hội thi tay nghề cho đội ngũ điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên dưới 45 tuổi.
     Hội thi diễn ra ngày 30/10/2020 với sự tham gia của 26 điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên.
     Kết thúc Hội thi, đa số các điều dưỡng, y sĩ và kỹ thuật viên đều đạt kết quả tốt. Các thí sinh đều thực hiện tốt những công việc mà thường ngày phải làm cũng như những công việc cần xử lý bất ngờ.
     Nhiều năm qua đội ngũ điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên bệnh viện nhận được rất nhiều ý kiến khen ngợi của người bệnh và người nhà người bệnh về chất lượng chăm sóc, tinh thần, thái độ phục vụ, giao tiếp, ứng xử…trong các cuộc họp Hội đồng người bệnh và thư góp ý. Qua Hội thi, đã cho thấy được đây là sân chơi bổ ích được các điều dưỡng, y sĩ, kỹ thuật viên trong bệnh viện hưởng ứng với tinh thần học tập nghiêm túc. Từ đó tay nghề được nâng cao, giúp thực hiện ngày càng tốt hơn công tác chăm sóc người bệnh. 

Các thí sinh đang làm bài thi tay nghềCác thí sinh đang làm bài thi tay nghề
Các thí sinh đang làm bài thi

Bệnh viện Y học cổ truyền Long An
CNĐD. Nguyễn Thị Kim Thủy
Các tin khác