Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 365618
Đang online: 1
BỆNH VIỆN Y HỌC CỔ TRUYỀN LONG AN KHÔNG NGỪNG PHÁT TRIỂN CHUYÊN SÂU VỀ VẬT LÝ TRỊ LIỆU - PHỤC HỒI CHỨC NĂNG GIÚP NGƯỜI BỆNH KHỎE MẠNH, TRỞ VỀ CUỘC SỐNG ĐỜI THƯỜNG
17/02/2022
846
     Cùng với sự phát triển, đổi mới không ngừng của Bệnh viện Y học cổ truyền Long An, chuyên khoa Vật lý trị liệu - Phục hồi chức năng (VLTL - PHCN) tại bệnh viện với đội ngũ Bác sĩ Phục hồi chức năng, Cử nhân - Kỹ thuật viên vật lý trị liệu có nhiều năm kinh nghiệm; các trang thiết bị, máy móc hiện đại đã điều trị hiệu quả nhiều loại bệnh lý cho người bệnh, giúp người bệnh giảm/khỏi bệnh, giảm nổi đau về tinh thần và thể xác, giảm hao phí tiền bạc của bản thân và gia đình, giúp người bệnh tự chăm sóc bản thân, tái hòa nhập cộng đồng, giảm gánh nặng cho gia đình và xã hội. Nhiều bệnh lý được điều trị có hiệu quả bằng VLTL – PHCN, trong đó các bệnh lý thường gặp:
     1. Di chứng Tai biến mạch máu não, Di chứng chấn thương sọ não: VLTL – PHCN chữa trị hiệu quả các vấn đề liệt mặt, liệt nửa người, tay chân không cử động được...nhiều người bệnh được phục hồi hoàn toàn khi bệnh nhẹ và đến điều trị sớm.
     2. Thoái hóa cột sống cổ, Thoái hóa cột sống thắt lưng, Thoái hóa xương khớp: VLTL - PHCN giải quyết hiệu quả các vấn đề đau, nhức mỏi, đi lại khó khăn, giúp người bệnh khỏe mạnh nâng cao chất lượng cuộc sống.
     3. Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, cột sống thắt lưng: với các phương pháp kéo dãn, điện trị liệu, nhiệt trị liệu.... điều trị hiệu quả ở giai đoạn lồi đĩa đệm, phình đĩa đệm; điều trị bảo tồn ở giai đoạn thoát vị đĩa đệm thực sự và thoát vị đĩa đệm có mảnh rời.
     4. Một số bệnh lý khác như: Đau thần kinh tọa, liệt mặt, viêm chu vai gây cứng khớp vai, di chứng sau gãy xương... PHCN-VLTL cũng mang lại hiệu quả cao./.
Nguyễn Hữu Phước
Các tin khác